fbpx
8 ประโยช์นการจ้างแม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพ
กันยายน 10, 2019
3 วิธีทำความสะอาด ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ที่เกิดจากเชื้อรา
กันยายน 13, 2019

7 สถานที่ที่สกปรกที่สุดในสำนักงานที่ต้องการบริการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกของ Office

บริการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกของ Office …มีความสำคัญเพียงใดและทำไมจึงต้องมี เราทุกคนรู้ว่าสำนักงานสะอาดเป็นสิ่งสำคัญและด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ขอใช้เวลาสองสามนาทีและนำมันไปไกลกว่าค่าเฉลี่ยเพียงเล็กน้อยการทำความสะอาดภาพใหญ่และดูสิ่งเล็ก ๆ สำนักงานสะอาดเป็นมากกว่าเพียงชั้นถูพื้นและหน้าต่างที่สะอาดเพราะมันลึกกว่าที่ตาสามารถมองเห็นได้ ที่ทำงานของคุณอาจดูสะอาด แต่จริงๆแล้วมันสะอาดแค่ไหนและสิ่งที่ใช้บ่อยที่สุดในนั้นทุกวันที่เราพึ่งพา

เรารวบรวมรายชื่อ 7 สถานที่ที่สกปรกที่สุดและน่าอยู่ที่สุดในสำนักงานเพื่อช่วยแสดงให้เห็นว่าบริการการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกในสำนักงานมีความสำคัญอย่างไรและทำไมจึงมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณ


1) ปุ่มเริ่มบนเครื่องถ่ายเอกสาร

ที่นั่งชักโครกโดยเฉลี่ยมี 3,200 CFU (หน่วยสร้างอาณานิคม) ต่อตารางนิ้ว แต่เข้าใจได้ดีว่ามันอยู่ในห้องน้ำดังนั้นเครื่องถ่ายเอกสารสำนักงานควรมีขนาดเล็กกว่านั้นใช่ไหม ไม่ถูกต้อง! เครื่องถ่ายเอกสารเป็นจุดที่ถูกขับไล่เชื้อโรคมากที่สุดแห่งหนึ่งในสำนักงานของคุณและจากการศึกษาโดยผู้ทำเทมเพลต Hloomปุ่มเริ่มต้นของเครื่องถ่ายเอกสารมีมากกว่า 1.2 พันล้าน CFU ต่อตารางนิ้ว!

2) เครื่องชงกาแฟและที่จับหม้อกาแฟ

การศึกษาเดียวกันโดย Hloom พบว่ามีมากกว่า 108,000 CFU ต่อตารางนิ้วที่จับหม้อกาแฟสำนักงาน! นั่นไม่ใช่ทั้งหมด 99% ของมันเป็นแท่งกรัมลบ (นี่คือแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่รู้กันว่าทนต่อยาปฏิชีวนะ) ในการศึกษาอีกครั้งโดยนักจุลชีววิทยา Charles Gerba ที่ University of Arizona ไวรัสถูกวางไว้บนลูกบิดประตูเพื่อดูว่าพวกเขาเดินทางเร็วแค่ไหนและที่ไหนที่พวกเขาโผล่ขึ้นมา หม้อกาแฟ

3) เดสก์ท็อป

คุณรู้หรือไม่ว่ามีเชื้อโรคมากกว่า 400 เท่าของที่นั่งส้วมออฟฟิศ? โต๊ะทำงานของคุณ! เชื่อหรือไม่ว่า ณ เวลาใดเวลาหนึ่งโต๊ะทำงานของคุณอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านเชื้อโรคตามข้อมูลของ Charles Gerba พื้นที่โดยแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ของเราที่เราพักมือของเรามีแบคทีเรียถึง 10 ล้านตัวอย่างดังที่พบในงานวิจัยของ Gerba

4) มือจับประตู

ในการทดสอบข่าวของ CBS นั้นไวรัสติดตามไม่อันตรายที่เลียนแบบโนโนไวรัสทั่วไปวางอยู่บนลูกบิดประตูเดียวในสำนักงานขนาดเฉลี่ย ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงก่อนการปนเปื้อนแสดงบนพื้นผิว 60% ในสำนักงานเช่นโทรศัพท์พื้นที่ทำงานมือจับประตูโทรศัพท์คอมพิวเตอร์และสวิตช์ไฟ ประมาณ 19-21 ล้านโรคที่เกิดจากแต่ละปีโดยโนโรไวรัสซึ่งมีส่วนร่วมในการรักษาในโรงพยาบาล 56,000-71,000 และเสียชีวิตมากกว่า 800 + บน อย่าปล่อยให้พนักงานของคุณเป็นส่วนหนึ่งของตัวเลขเหล่านี้บริการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกในสำนักงานสามารถช่วยให้มือจับประตูปลอดภัยและสะอาด

5) อ่างล้างจาน

ก๊อกน้ำห้องครัวในห้องพักผ่อนเป็นสถานที่ที่สกปรกที่สุดในสำนักงาน จากการศึกษาของ Kimberly-Clark พบว่า 75% ของการจัดการก๊อกน้ำ breakroom ทั้งหมดมีความเสี่ยงสูงสำหรับการแพร่กระจายความเจ็บป่วยและ 91% ของพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากบริการทำความสะอาดที่สำนักงานเนื่องจากการศึกษายังพบว่า ไม่ใช่เพียงแค่มือจับที่อ่างล้างจานเท่านั้น แต่ยังมีท่อระบายน้ำโลหะอยู่ด้วย ดี + ดีบล็อกสุขภาพมีนักจุลชีววิทยามาที่สำนักงานและทดสอบหาเชื้อโรค จากการตกตะลึงของพวกเขาพวกเขาพบว่าท่อระบายน้ำในอ่างครัวมีจำนวน ADP มากถึง 1,139

6) ตู้เย็นสำนักงาน

เราทุกคนรู้ว่าตู้เย็นที่ทำงานสามารถทำรายได้… แต่คุณรู้หรือไม่ว่าตู้เย็นเฉลี่ยมีแบคทีเรียประมาณ 7,850 CFU ต่อตารางนิ้ว? นี่เป็นตัวอย่างสำคัญของความต้องการบริการทำความสะอาดในสำนักงานเนื่องจากผู้เชี่ยวชาญบอกว่าควรทำความสะอาดตู้เย็นสำนักงานและเช็ดออกด้วยน้ำยาทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรียที่แข็งแกร่งทุกสองวัน!

7) แก้วสำนักงานและฟองน้ำที่ใช้ทำความสะอาด

Charles Gerba นักจุลชีววิทยาจากมหาวิทยาลัยแอริโซนาที่กล่าวถึงในบทความนี้พบในการศึกษาแบคทีเรียในแก้วกาแฟในสำนักงานที่แก้วสะอาด 20% มีร่องรอยของโคลิฟอร์มแบคทีเรีย (AKA fecal) นั่นไม่ใช่ทั้งหมด แต่เมื่อพวกเขาถูกเช็ดโดยใช้ผ้าเช็ดจานหรือฟองน้ำในชุมชนจำนวนนั้นก็เพิ่มขึ้นถึง 100% บวก 20% จากนั้นก็ทดสอบบวกสำหรับ E. coli ด้านบนของมัน! ดื่มกาแฟไหม ไม่ได้โดยไม่มีสำนักงานมืออาชีพบริการทำความสะอาดลึกเพื่อทำความสะอาดแก้วเหล่านั้นให้คุณก่อน!