fbpx
10 เคล็ดลับการทำความสะอาดสำนักงาน !
กันยายน 5, 2019
7 สถานที่ที่สกปรกที่สุดในสำนักงานที่ต้องการบริการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกของ Office
กันยายน 11, 2019

8 ประโยช์นการจ้างแม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพ

หากคุณกำลังสงสัยว่าทำไมคุณต้องการบริษัททำความสะอาดมืออาชีพมาช่วยทำความสะอาดสำนักงานของคุณ  หรือว่าคุณควรทำเอง

การจัดจ้างบริการทำความสะอาดสำนักงานแบบมืออาชีพให้กับ บริษัทคุณรายสัปดาห์หรือรายเดือนของคุณ (หรืออัพเกรดที่คุณมีอยู่ในปัจจุบัน) สามารถก่อให้เกิดประโยชน์มากมายแก่สถานที่ทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในด้านสุขภาพและความพึงพอใจของพนักงานรวมถึงผลกำไรของคุณ เราได้รวบรวมอีก 8 ข้อ การทำความสะอาดสำนักงานมืออาชีพประโยชน์ที่ควรพิจารณาเมื่อทำการตัดสินใจที่สำคัญนี้

(ตัวคุณเองอาจจะหาได้มากกว่า 8 ข้อ)

1.ลาป่วยกันน้อยลง

การสูญเสียเวลาทำงานอันมีค่าเนื่องจากความเจ็บป่วยอาจทำให้เกิดปัญหากับการทำงานทางธุรกิจของคุณตั้งแต่การขายจนถึงการผลิตจนถึงการจัดส่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจที่มีพนักงานจำนวนมากซึ่งเชื้อโรคและไวรัสสามารถแพร่กระจายได้ง่าย

การเพิ่มบริการทำความสะอาดสำนักงานที่น่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพสามารถช่วยลดการปรากฏตัวและการเจ็บป่วย พื้นผิวที่สะอาดทำให้พนักงานของคุณทำงานโดยไม่เสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อโรคหรือแบคทีเรีย

2.สถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและมีสุขภาพดี

ดังที่กล่าวไว้บริการทำความสะอาดมืออาชีพสามารถช่วยลดการปรากฏตัวของโรคในสำนักงานของคุณ นอกจากนั้น ความสะอาดสำนักงานที่มีคุณภาพสามารถทำให้พื้นที่ทำงานของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือการกำจัดสารก่อภูมิแพ้ในอากาศหลังจากที่คุณจ้างบริษัททำความสะอาดมืออาชีพสุขภาพของพนักงานในออฟฟิสสำนักงานควรดีขึ้น

นอกจากนั้นจากนั้นมีประโยชน์ด้านความปลอดภัยของการทำความสะอาดสำนักงาน การทำความสะอาดพื้นและพื้นที่เก็บ ยิ่งลดอุบัติเหตุและค่าประกัน

3.เพิ่มผลผลิตของพนักงาน

เมื่อพนักงานมีสุขภาพดีและปลอดภัยกว่าพวกเขาจะทำงานได้ดีขึ้น สิ่งนี้ดูเรียบง่าย และเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเจ้าของธุรกิจและผู้จัดการที่ต้องพิจารณาเมื่อคิดถึงการจ้างบริการทำความสะอาดมืออาชีพ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาทั้งหมดที่มาจากสภาพแวดล้อมที่สกปรก ทำให้พนักงานในออฟฟิสของคุณสามารถมุ่งเน้นไปที่งานในมือ

4.ประทับใจครั้งแรก

หากคุณนำลูกค้าเข้ามาในสำนักงานของคุณเป็นประจำคุณจะรู้ว่าการสร้างความประทับใจครั้งแรกนั้นสำคัญอย่างไร สำนักงานที่สะอาดและเป็นระเบียบมีความสำคัญที่นี่ เมื่อคุณจ้างพนักงานทำความสะอาดมืออาชีพคุณจะเห็นประโยชน์มากมายตั้งแต่การรับรู้ของลูกค้าที่ดีขึ้นของ บริษัท ของคุณไปจนถึงรูปลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพมากขึ้นเมื่อแสดงพนักงานใหม่ออฟฟิสของคุณ

เครื่องมือทำความสะอาดสำนักงานมืออาชีพของคุณจะช่วยให้แน่ใจว่าอากาศมีกลิ่นสะอาด ถังขยะทุกถังสะอาดหมดจดฝุ่นและสิ่งสกปรกจะถูกลบออกและโถงทางเดินและกำแพงใหม่เสมอ

5.ปรับปรุงขวัญกำลังใจและความกระตือรือร้น

พนักงานที่มาทำงานทุกวันรู้สึกดีกับสภาพแวดล้อมของพวกเขาโดยทั่วไปจะกระตือรือร้นมากกว่าถ้าพวกเขาทำงานในสำนักงานที่สกปรก สิ่งนี้มีประโยชน์มากมายที่จับต้องได้และไม่มีตัวตน พนักงานที่มีความสุขและลูกค้าที่ประทับใจพูดคุยเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณได้มากขึ้นและสามารถนำไปสู่โอกาสใหม่ ๆ จากผู้ที่สนใจธุรกิจของคุณเพราะมีบทวิจารณ์ที่ดี

6.การประหยัดต้นทุนระยะยาว

บริษัททำความสะอาดมืออาชีพ เข้าใจวิธีการดูแลการทำความสะอาดของเฟอร์นิเจอร์พื้นพรมและอุปกรณ์ในออฟฟิสของคุณ หากคุณซ่อมแซมหรือเปลี่ยน น้อยลง เช่น  การดูแลทำความสะอาดพรมอย่างหรือพื้นอย่างผิดวิธีอาจจะต้องทำให้คุณต้องเปลี่ยนพรมหรือพื้นก่อนเวลาอันควร

แการทำความสะอาดสำนักงานแบบมืออาชีพนั้นมีราคาถูกกว่ามากหากคุณคิดถึงค่าซ่อมแซมที่เกิดขึ้น  การทำความสะอาดแบบมืออาชีพจึงควรมองเป็นการลงทุนในธุรกิจของคุณ

7.การทำความสะอาดที่มีคุณภาพสูงขึ้น

บริษัท ขนาดเล็กอาจพึ่งพาพนักงานและพนักงานเพื่อทำความสะอาดเป็นประจำและอาจมีการจัดจ้างบริษัททำความสะอาดมือาชพแค่ปีละครั้ง

เนื่องจากพนักงานของคุณมีงานอื่นให้ทำพวกเขาอาจทำงานทำความสะอาดไม่ดีเท่าที่คุณต้องการ (อาจจะเป็นงานอื่นๆมากกว่างานทำความสะอาด)เมื่อเวลาผ่านไปอาจจะนำไปสู่สภาพแวดล้อมที่สกปรก

การว่าจ้างบริการทำความสะอาดสำนักงานมืออาชีพสำหรับการบำรุงรักษาตามปกติและการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเป็นครั้งคราวจะมอบการทำความสะอาดที่มีคุณภาพสูงกว่า

8.พื้นที่มากขึ้น

ออฟฟิสที่สะอาด มักดูใหญ่กว่าและกว้างขึ้น นอกจากนี้พื้นที่สะอาด ทำให้เห็นส่วนที่ต้องการการจัดระเบียบ บริการทำความสะอาดเป็นประจำยัง ช่วยให้คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการในสำนักงานของคุณ และสิ่งที่เก็นฝุ่นในออฟฟิสของคุณ แลทำให้ะรู้ว่าคุณจะมีพื้นที่มากขึ้น ทำความสะอาด 5ส พื้นที่ของคุณอาจจะทำให้คุณมีพื้นที่มากขึ้นในการขยายธุรกิจของคุณจากพื้นที่ที่มีอยู่

 ที่มา https://njmaidservices.com/8-professional-office-cleaning-benefits/?fbclid=IwAR0-hb75gBe9_C-gesFYkIJXID9gLzVRnf7wlQAZXEjH2m-NP6UUpVRRSTA

นอกจากนี้คุณเองอาจจะค้นพบมากกว่า8ข้อนี้  หากสนใจปรึกษาเราสิคะ